1. Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm của các tài khoản vi phạm nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây

Thực đơn tăng cân và những nguyên tắc cần biết để lên kg

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi qnhan10a3, 26/3/20 lúc 11:45.

  1. qnhan10a3

    qnhan10a3 Member

    Cuộc đời rất khó hiểu nếu như nhiều người luôn tìm cách giảm cân thì lại có một nhóm khác ăn mãi cũng không tăng cân được và luôn mang tiếng cò hương. Điều này khiến họ cảm thấy không tự tin khi ra đường, nếu bạn thuộc nhóm này thì hãy cùng tôi tìm hiểu về thực đơn tăng cân cho người gầy trong 1 tuần.
    [​IMG]
    Một số nguyên tắc mà bạn cần tuân thủ để tăng cân nhanh chóng

    1. Mỗi bữa ăn không cần nhiều nhưng phải đầu đủ các nhóm chất dinh dưỡng: đạm, béo tinh bột và vitamin và khoáng chất

    Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người không thể tăng cân thậm chí là ăn rất nhiều nhưng vẫn không tăng cân đó là ăn uống không đủ chất. Việc ăn uống không đủ chất dinh dưỡng khiến cơ thể không thể chuyển hóa thành năng lượng khiến bạn hết sức khó khăn trong việc tăng cân. Nên tìm hiểu thực đơn tăng cân ở bên dưới
    2. Ăn nhiều bữa hơn thay vì ăn nhiều hơn vào 3 bữa chính

    Để tăng cân thì việc phải ăn nhiều hơn là không thể tránh, tuy nhiên đừng cố ăn thật nhiều vào các bữa chính dễ khiến bạn đau bao tử, mà hãy chia thành nhiều bữa phụ. Một ngày hãy cố gắng ăn 5-6 bữa việc này vừa không khiến bạn quá ngán ngẫm trong việc ăn uống, cũng như sẽ nạp năng lượng liên tục cho cơ thể giúp cơ thể mau tăng cân.
    3. Tránh xa các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe như đồ ăn nhanh, rươu bia, thuốc lá, các chất kích thích….

    Các chất trên có thể giúp bạn tăng cân, thậm chí là tăng rất nhanh nhưng nó là những chất có hại cho sức khỏe, dễ dàng khiến bạn béo phì, dư mỡ, béo bụng,… mà việc bạn muốn tăng cân là để đẹp hơn nên hãy tránh xa chúng vì dùng chúng có thể khiến bạn mất công giảm cân.
    4. Uống đủ nước nhưng không uống nước trong vòng 30p trước khi ăn

    Uống đủ nước là cách để tăng cân tuy nhiên đừng uống trước bữa ăn 30p nó sẽ khiến bạn no và ăn ít lại
    5. Tập luyện thể dục và thế thao
    Để tăng cân một cách hoàn hảo thì tập thể dục và thể thao là yếu tố quan trọng góp phần loại bỏ mỡ thừa và tăng cường cơ bắp từ đó sẽ giúp bạn có được vóc dáng hoàn hảo
    6. Ngủ đủ giấc 7-8h/ ngày

    Hãy cân bằng thời gian nghĩ ngơi và thư giản việc này sẽ giúp tích lũy năng lượng để có thể tăng cân một cách tốt nhất
    Thực đơn tăng cân trong một tuần , mỗi ngày 5 bữa

    Ngày 1

    Bữa sáng: 1 bát phở bò + 1 ly sữa + 1 quả chuối
    Bữa trưa: 2 bát cơm + thịt bò xào cải + cá kho + 1 bát canh khổ qua.
    Bữa phụ 1 (3h chiều): 1 hộp sữa chua + trái cây
    Bữa tối: 2 bát cơm + canh cá nấu chua + thịt heo kho tàu + trái cây tráng miệng
    Bữa phụ 2 (9h tối): 1 ly sữa
    Ngày 2

    Bữa sáng: 1 đĩa cơm tấm sườn + 1 quả chuối + 1 cốc sữa tươi
    Bữa trưa: 2 bát cơm + canh xương + cá rán + rau luộc + 1 quả chuối
    Bữa phụ 1 (3h chiều): 1 hộp sữa chua + trái cây
    Bữa tối: 2 bát cơm + thịt chân giò luộc + cá thu sốt cá chua + rau luộc + trái cây tráng miệng.
    Bữa phụ 2 (9h tối): 1 ly sữa
    Ngày 3

    Bữa sáng: 1 bát phở bò + 1 cốc sữa + 1 trái chuối
    Bữa trưa: 2 bát cơm + thịt bò kho + canh đu đủ hầm giò heo + 1 quả chuối
    Bữa phụ 1 (3h chiều): 1 sữa chua + bánh flan
    Bữa tối: cà ri gà + bánh mỳ + canh + 1 cốc sữa + trái cây tráng miệng
    Bữa phụ 2 (9h tối): 1 cốc sữa
    Ngày 4

    Bữa sáng: bánh mỳ trứng ốp la + 1 cốc sữa tươi + 1 quả chuối
    Bữa trưa: 2 bát cơm + thịt kho trứng + cá kho + trái cây tráng miệng
    Bữa phụ 1 (3h chiều): trái cây + 1 hộp sữa chua
    Bữa tối: 2 bát cơm + thịt gà kho + cá hấp + trứng chiên + canh rau ngót
    Bữa phụ 2 (9h tối): 1 cốc sữa
    Ngày 5

    Bữa sáng: 1 tô bò kho + bánh mì + 1 cốc sữa
    Bữa trưa: 2 chén cơm + bắp cải luộc + cá hấp
    Bữa phụ 1 (3h chiều): 1 ly sữa tươi + 1 quả chuối
    Bữa tối: 1 bát phở bò + 1 cốc sinh tố trái cây
    Bữa phụ 2 (9h tối): 1 ly sữa
    Ngày 6

    Bữa sáng: hủ tiếu + 1 cốc sữa tươi
    Bữa trưa: 2 bát cơm + tôm rang + canh chua cá hú + trái cây tráng miệng
    Bữa phụ 1 (3h chiều): 1 hộp sữa chua + bánh flan
    Bữa tối: 2 bát cơm + thịt bò xào thập cẩm + bắp cải luộc + trái cây
    Bữa phụ 2 (9h tối): 1 cốc sữa
    Ngày 7

    Bữa sáng: bánh cuốn nhân thịt + 1 quả chuối
    Bữa trưa: 2 bát cơm + thịt bò kho + cá rán, rau muống luộc + trái cây tráng miệng.
    Bữa phụ 1 (3h chiều): 1 ly sữa tươi + trái cây
    Bữa tối: 2 bát cơm + cá kho + canh bí đỏ nấu xương.
    Bữa phụ 2 (9h tối): 1 ly sữa
    Hi vọng với bài viết này bạn sẽ không phải đặt ra những câu hỏi như “cách để tăng cân”,”làm thế nào để tăng cân”, “ăn gì để tăng cân” và sẽ cảm thấy tự tin hơn về vóc dáng của mình, cũng như khiến người khác ghen tỵ với body của mình. Chúc các bạn thành công .
     

Chia sẻ trang này