1. Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm của các tài khoản vi phạm nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây

Những xu thế thiết kế đồ họa lớn năm 2019

Thảo luận trong 'Tư vấn du học - Tuyển sinh' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 9/3/19.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Sự bùng nổ của thương mại điện tử, sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu đã làm cho ngành thiết kế đồ họa ngày càng phát triển mạnh. Đây là một ngành thời thượng, thú vị nhưng đồng thời diễn ra sự thay đổi nhanh. Để nắm bắt kịp xu thế, các nhà thiết kế phải không ngừng học hỏi và cập nhật kiến thức.
    Dưới đây là 6 xu thế thiết kế đồ họa được đánh giá sẽ lên ngôi trong năm 2019.

    1. Phá vỡ các khuôn khổ
    [​IMG]

    Được khởi xướng bởi MeToo và các phong trào tương tự, các nhà minh hoạ cảm thấy được cổ vũ khi thoát khỏi tranh biếm hoạ và khám phá các bức chân dung đa chiều và mang nhiều sắc thái hơn của con người đương đầu với hiện trạng ngày nay.

    2. Màu Gradient

    [​IMG]

    Sự tiến bộ trong công nghệ màn hình và hiển thị đã biến năm 2018 thành năm của màu gradient. “HTML5 cho phép mọi người code màu gradient thay vì phải tự tạo đồ hoạ cho chúng” trưởng phòng sáng tạo tại Jazzbones cho biết. “Và năm nay, có một sự tập trung lớn vào màu gradient 2 tông màu so với màu đơn thường bị giới hạn hơn. Nhiều trang web giờ đang dùng các màu gradient sáng hơn với cách phối màu tối để mang đến cảm giác hơi hướng công nghệ, hiệu quả hơn.”

    Helen Baker, một freelancer thiết kế nhận diện thương hiệu tại Wiltshire đồng ý rằng “Màu gradient giờ được công nhận là một màu đúng nghĩa và được thấy trong vô số các thiết kế logo và chúng đang không ngừng tăng lên.”

    3. Sự tối giản
    “Khách hàng giờ quen mắt nhìn thiết kế sạch, phẳng, gọn gàng trong app và trang web họ dùng rồi,” Alastair Holmes – creative director cho biết. “Các công ty nên suy nghĩ kĩ về điều này trong việc xây dựng thương hiệu chung của họ.
    Tối giản không có nghĩa là đơn giản hóa vấn đề, vậy tối giản như thế nào cho tốt? Mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY.
     

Chia sẻ trang này