1. Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm của các tài khoản vi phạm nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây

Marketing là gì? Công việc của chuyên viên Marketing là như thế nào?

Thảo luận trong 'Tư vấn du học - Tuyển sinh' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 21/5/19.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Hàng ngày và hàng giờ bạn tiếp xúc với hàng loạt các công thức quảng cáo khác nhau, nên bạn không còn quá xa lạ với việc marketing, đây là 1 hình thức bạn tạo sức hút với khách hàng chú ý tới thương hiệu và tạo mối liên kết với họ. Bạn đảm nhiệm mọi việc từ lựa kênh, quảng cáo, tìm hiểu nội dung và quan trọng tạo ấn tượng cho khách hàng,… bạn muốn tạo sự khác biệt thì cần phải nhờ vào marketing. Bộ phận này là mấu chốt gián tiếp để tạo lợi nhuận cho doanh nghiệp, và đảm bảo thu nhập cho công ty.
    [​IMG]
    Chuyên viên marketing là ai?
    Công việc hàng ngày của marketing chuyên nghiệp?

    1. Đề ra mục tiêu:
    Những người có kinh nghiệm và chuyên môn họ thường đặt ra những tiêu chí rõ ràng và nhất quán, không chỉ trong ngành này mà ở tất cả lĩnh vực bạn đều phải đưa ra mục tiêu ngay từ những bước đầu vào làm chiến dịch. Định nghĩa của những người thành công là họ lựa chọn việc định hướng khách hàng, nhìn thấy được con đường thành công, định ra mục tiêu nhất định.

    2. Quan sát đối thủ:
    Tiếp thị là ngành năng động không phải thụ động, bạn phải học tập những đối thủ của mình, nhận dạng họ ở đâu? Là ai? Cách thức làm ra sao? Tại sao lại có hiệu quả như vậy?

    Không phải là bạn ăn cắp ý tưởng mà bạn chỉ học hỏi những kinh nghiệm và cách làm để nâng cao và bổ sung cho bản thân. Và quan trọng bạn phải tìm hiểu mình có điểm mạnh gì hơn họ? Và mình có nhược điểm ra sao? Việc này không chỉ giúp bạn hiểu đối thủ hơn và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

    3. Xác định khách hàng: Đọc tiếp TẠI ĐÂY.
     

Chia sẻ trang này