1. Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm của các tài khoản vi phạm nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây

7 tiêu chí để trở thành đội ngũ bán hàng xuất sắc

Thảo luận trong 'Tư vấn du học - Tuyển sinh' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 23/4/19.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Đội ngũ bán hàng xuất sắc luôn đặt mục tiêu trong nhiều năm thay vì gói gọn trong một năm như những nhân viên bình thường khác. Dưới đây là những điều tạo nên sự khác biệt của một nhóm sales nổi bật.
    [​IMG]

    1. Thời gian
    Đội ngũ bán hàng bình thường sẽ đợi bước sang năm mới thiết lập mục tiêu bán hàng. Trong khi đó, đội ngũ bán hàng xuất sắc luôn vạch sẵn mục tiêu từ trước, kéo dài xuyên suốt trong nhiều năm. Điều này giúp họ luôn chủ động trong mọi tình huống, sẵn sàng cho những mục tiêu đặt ra ngay từ đầu năm mới.

    2. Chiến lược

    Một đội bán hàng bình thường lập kế hoạch với mục tiêu cuối cùng là đạt được doanh số đề ra, bất kể điều đó có liên quan đến chiến lược kinh doanh tổng thể hay không. Đội bán hàng xuất sắc sẽ tìm hiểu chiến lược tổng thể trước tiên, từ đó lên kế hoạch cụ thể để cùng thực hiện chiến lược đó.

    3. Nhiệm vụ

    [​IMG]

    Đội ngũ bán hàng bình thường thích đặt ra những nhiệm vụ phức tạp và thường xuyên thay đổi chúng. Điều này dẫn đến tình trạng hành động của họ có ý nghĩa trong hôm nay nhưng lại vô nghĩa vào ngày mai. Trong khi đó, nhiệm vụ của đội bán hàng xuất sắc thường chỉ được miêu tả súc tích trong 1-2 câu. Điều này buộc nhân viên phải suy nghĩ về bức tranh toàn cảnh, đảm bảo tính nhất quán, hiệu quả trong thời gian dài thích hợp.

    4. Chỉ tiêu
    Chỉ tiêu nên đặt ra như thế nào thì hợp lý? Mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY.
     

Chia sẻ trang này